Ra mắt Isuzu D-Max 2024 với nâng cấp công nghệ và Giá bán

Xe bán tải Isuzu D-Max 2024 cải tiến ngoại hình, nâng cấp trang bị. So với bản cũ Isuzu D-Max 2024 có thay đổi nhẹ về thiết kế ngoại thất với các chi tiết đổi mới như lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, nắp ca-pô, vành la-zăng và đèn hậu.

Về thiết kế, Isuzu D-Max 2024 có đầu xe được làm lại rõ rệt với phong cách hầm hố hơn (đặc biệt là bản cao nhất đổi sang giao diện tối màu). Thiết kế cụm đèn pha được làm lại, tương tự là đèn hậu phía đối diện. Cả tản nhiệt và ca pô đều được làm mới, tương tự là cản sau. Tùy chọn mâm mới xuất hiện kèm vòm bánh nổi bật hơn.

Chuyển vào nội thất xe, màn hình trung tâm nay có kích thước tối đa 9 inch. Hệ thống nút bấm điều chỉnh radio/âm lượng cũ đã bị loại bỏ, thay vào đó là 2 núm xoay dễ thao tác hơn nhất là khi chúng không yêu cầu người lái phải chuyển tầm mắt.

Isuzu bỏ nốt dàn nút cơ điều khiển các tính năng khác để thay bằng dải phím cảm ứng. Chi tiết nút cảm ứng từng được đánh giá khó thao tác hơn trên City và Kodiaq khiến các hãng Honda và Skoda phải đổi về nút cơ trên mẫu mới, tuy nhiên D-Max vẫn cố gắng hiện đại hoá nội thất bằng kiểu này.

Bản tiêu chuẩn của Isuzu D-Max 2024 dùng ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh độc lập, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây và cửa sổ chỉnh điện. Trong khi đó, bản cao cấp có thêm bảng đồng hồ mới với màn hình đa thông tin MID 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, cổng USB Type C, ghế ngồi bọc da màu đen phối màu nâu và ghế lái chỉnh điện 8 hướng với công nghệ giảm tích tụ nhiệt CoolMax. Thêm vào đó có kính lái chống tia UVA/UVB, hệ thống âm thanh Dynamic Surround Sound 8 loa và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với lọc bụi mịn PM2.5.

D-Max 2024 vẫn có 2 tùy chọn động cơ dầu diesel như bản cũ, đầu tiên là máy 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9 lít có công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm và động cơ 4 xi-lanh, dung tích 3.0 lít sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng. Tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Để cải thiện khả năng vượt địa hình, xe có thêm bộ vi sai điện tử phía sau, kết hợp với hệ thống Rough Terrain Mode. Cuối cùng là các tính năng trợ lái nâng cao ADAS với sự hỗ trợ của camera âm thanh nổi 3D, cho tầm quan sát rộng hơn, chính xác hơn, 2 radar và 8 cảm biến xung quanh xe. Xe được bổ sung hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi nâng cấp với tính năng tự động phanh. Hệ thống cảnh báo va chạm ngang phía sau nay tích hợp phanh lùi tự động. Camera hỗ trợ lái thông minh nay có góc quan sát rộng hơn là 120 độ.

Tại thị trường Thái Lan, Isuzu D-Max 2024 có giá bán từ 356 triệu đồng đến 836 triệu đồng.

Kế hoạch xe D-Max 2024 về Việt Nam vẫn đang chờ từ phía Isuzu Việt Nam công bố chính thức. Mọi chi tiết Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin từ Isuzu Đà Nẵng để được cập nhật thông tin sớm nhất.

ISUZU ĐÀ NẴNG

XE TẢI ISUZU VM 1 TẤN 9 THÙNG 6M2: GIẢI PHÁP VẬN TẢI NỘI THỊ SIÊU TIẾT KIỆM
XE TẢI NHỎ DƯỚI 1 TẤN GIÁ RẺ NÊN MUA HÃNG NÀO TỐT NHẤT
Được xem gần đây Close
Close

Close
Điều hướng
Danh mục